Mỗi thư viện đều được giáo viên chủ nhiệm, các con học sinh tự tay sắp xếp, trang trí với rất nhiều tâm huyết và sự sáng tạo độc đáo riêng.
Các “thiên thần nhỏ” vô cùng hào hứng, luôn luôn chờ đợi đến giờ ra chơi để được làm bạn với những cuốn sách, truyện.
Thư viện lớp em” đã giúp các con tiếp cận gần hơn với “văn hoá đọc”. biết yêu quý và trân trọng sách vở. Đồng thời, các con còn biết đóng góp, xây dựng cho “góc thư viện” có thêm nhiều cuốn sách hay, ý nghĩa, truyền tải thông điệp tới thầy cô, bạn bè.
Xây dựng “văn hóa đọc” trong học sinh cũng chính là góp phần hình thành năng lực tự học, đồng thời nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng và nâng cao hiểu biết về cuộc sống cho các con. Cuộc thi “Thư viện lớp em” tổ chức thành công và kết quả lớp 4B đạt giải nhất, lớp 4C giải nhì, lớp1C, 3C, 5A, giải nhì...Mỗi thư viện đều được giáo viên chủ nhiệm, các con học sinh tự tay sắp xếp, trang trí với rất nhiều tâm huyết và sự sáng tạo độc đáo riêng.
Các “thiên thần nhỏ” vô cùng hào hứng, luôn luôn chờ đợi đến giờ ra chơi để được làm bạn với những cuốn sách, truyện.
“Thư viện lớp em” đã giúp các con tiếp cận gần hơn với “văn hoá đọc”. biết yêu quý và trân trọng sách vở. Đồng thời, các con còn biết đóng góp, xây dựng cho “góc thư viện” có thêm nhiều cuốn sách hay, ý nghĩa, truyền tải thông điệp tới thày cô, bạn bè.
Xây dựng “văn hóa đọc” trong học sinh cũng chính là góp phần hình thành năng lực tự học, đồng thời nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng và nâng cao hiểu biết về cuộc sống cho các con.